| ||||||||||||||||||||||||||||
Ra mắt từ 2006, Innova thế hệ đầu tiên trải qua một chu kỳ sản phẩm khá thành công, tính trên cả khu vực Đông Nam Á. Về tất cả mọi mặt, từ thiết kế, sự tiện dụng, tính năng và giá cả, Innova nằm ở mức "vừa đủ". Chính điều này khiến nó đặc biệt được ưa chuộng ở Việt Nam khi đạt con số cộng dồn trên 64.000 chiếc. Thành công đó là áp lực cho Toyota trong việc tung ra thế hệ mới. Và đúng truyền thống Nhật Bản, Innova không tạo nên cuộc "cách mạng". Vóc dáng giữ nguyên thiết kế cũ. Cụm đèn pha thay đổi đôi chút khi vuốt nhẹ ra hai bên thân. Lưới tản nhiệt kiểu 3D mà Toyota thường sử dụng trong vài năm gần đây. Ở góc thấp, Innova gần như mô phỏng hoàn toàn phần mũi Camry. ![]() Giống vẻ ngoài, nội thất không có thay đổi đáng kể ngoại trừ việc thay chất liệu một vài chi tiết từ nhựa sang giả gỗ. Đồng hồ tốc độ mới dạng 3D. Với một chiếc đa dụng MPV tầm trung cho 7 người, thiết kế hiện tại của Innova dường như đã đủ cho mục đích sử dụng và Toyota khá chật vật khi tìm ra cái mới để thuyết phục khách hàng. Phiên bản cao cấp nhất vẫn là Innova V, trang bị số tự động 4 cấp, màn hình DVD và hàng ghế thứ hai thiết kế kiểu rời, 2 chỗ. Tiếp đến là Innova G cũng trang bị hộp số tự động 4 cấp. Hai bản số sàn 5 cấp là Innova E và Innova J. Cách phân bổ loại truyền động có thể thấy Toyota muốn nâng tỷ lệ xe số tự động lên, nhằm tiếp cận những khách hàng cá nhân, có nhu cầu sử dụng xe trong phố thường xuyên. ![]() Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hai túi khí cho hàng ghế trước.
|
Worldauto nhà phân phối Volkswagen chính hảng duy nhất tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng xe cao cấp của Đức như : Scirocco, Tiguan, New Beetle, Multivan...
Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012
Toyota Innova 2.0L V 2012
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét