Kích thước & trọng lượng |
Dài x rộng x cao (mm) | 4.310 x 1.710 x 1.505 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.480 |
Vệt bánh xe (mm) (Trước/Sau) | 1.450/1.430 |
Trọng lượng (kg) | 1.055 |
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) | 5,030 |
Dung tích bình xăng (lít) | 45 |
Động cơ & Truyền động |
Kiểu động cơ | Mpi 4 xy lanh thẳng hàng, SOHC |
Dung tích xi lanh (cc) | 1.498 |
Công suất tối đa (Hp/rpm) | 86/5.400 |
Mômen xoắn tối đa (N.m/rpm) | 13,4/3.000 |
Phun xăng đa điểm
| MPI |
Hộp số | MT-5 |
Đặc tính động học |
Tốc độ tối đa (km/h) | 170 km/h |
Phanh và bánh lốp |
Phanh (trước&sau) Đĩa tản nhiệt / tang trống | Ventilated Disc/Drum |
Bánh | 5.0j x 13 | 5.5j x 14 |
Lốp | 155/80R13 | 185/60R14 |
 |
Phong cách |
Đèn pha cỡ lớn cùng ống kính trong MFR với tính năng phát sáng cực đại hỗ trợ tối đa cho người lái xe. | Lưới tản nhiệt rộng mạ crôm toát lên vẻ cao cấp và sang trọng, tăng cường vẻ đẹp của kiểu dáng. |
Tay nắm cửa phía ngoài mạ crôm Vận hành thuận tiện, thoải mái, nâng cao một bước thiết kế vỏ xe. | Gương chiếu hậu lớn hai tông màu Thiết kế sang trọng với màu sắc trung thực và mở rộng tầm nhìn. |
Tay nắm thùng xe mạ crôm tạo nên vẻ đẹp đầy cá tính, cải thiện dòng không khí, tăng cường an toàn cho người sử dụng. | Đèn sương mù được thiết kế cỡ lớn với phong cách mới đem lại vẻ đẹp sang trọng. |
Ăngten gắn liền kính hậu. Giảm độ rung khi di chuyển nên âm thanh rõ hơn. Không cần mô tơ chạy ăngten nên giảm tiếng ồn. | Đèn phanh số 3 Đèn hỗ trợ LED (đi ốt phát sáng) có độ an toàn cao, giúp phòng tránh va chạm từ phía sau khi xe giảm tốc. |
Đèn hậu Đèn đuôi được thiết kế dạng ống đem lại vẻ đẹp sang trọng. |
Nội thất |
Cụm công tơ mét gồm 4 chiếc, dễ nhìn và tạo ra vẻ sang trong. | Nội thất sang trọng với hai tông màu nhè nhàng của nội thất ốp ván gỗ tạo vẻ đẹp trang nhã, dễ chịu cho người ngồi trong xe. |
Điều hòa nhiệt độ có lọc khí điều hòa và cửa gió có thể điều chỉnh 360 độ, giúp duy trì một nguồn không khí thoải mái dễ chịu trong xe. | Tựa đầu điều chỉnh được độ cao, giảm sự mệt mỏi, tạo cho người lái cảm giác thoải mái, dễ chịu. |
Tay nắm cửa trong xe kiểu cổ ngỗng và tay mở cửa bên trong mạ crôm. Làm tăng vẻ đẹp và tính tiện nghi của Aveo. | Tấm chắn nắng có gương, đem đến cho bạn cảm giác thật dễ chịu và tiện lợi khi ngồi trong xe. |
Cửa sổ điện trước và sau, tăng tính tiện nghi cho cả người lái và người ngồi trong xe. | Châm thuốc lá và gạt tàn phía trước. Đem đến cảm giác thật thoải mái và tiện lợi trong mọi hành trình. |
Túi đựng báo lưng ghế sau, rất thuận tiện cho việc sử dụng. |
Vận hành |
Động cơ E-TEC II tối tân, được thiết kế chú trọng tới việc nâng cao tính năng vận hành và xuất tiêu hao nhiên liệu, vân hành êm ái. Giảm thiểu tối đa khí. | ECM 32Bit - Thiết bị đầu não của động cơ có dung lượng lớn lên đến 32 bit, tốc độ phân tích dữ liệu nhanh giúp động cơ hoạt động tin cậy và hiệu quả. |
Động cơ thế hệ mới với nhiều tính năng ưu việt, tính kinh tế nhiên liệu cao cho Công suất và mômen lớn ở tốc độ 3.000 vòng/phút | Hệ thống cu-roa một dây, bơm và lốc điều hòa được kết nối với nhau bằng một dây cu-roa duy nhất giúp giảm thiểu tiếng ồn, dễ dàng cho việc sửa chữa và bảo dưỡng. |
Cần gạt nước ở hai bên được kết nối làm một, giúp cho người lái xe vẫn nhìn rõ đường khi chạy với tốc độ cao. |
An toàn |
Dây đai an toàn chủ đông khi gặp sự cố, dây đai không những ngăn không cho người lao về phía trước mà chủ động kéo bạn về phía sau. | Cột lái, khi gặp sự cố cột lái sẽ co ngắn lại để hấp thụ lực va đập, giảm thiểu tối đa chấn thương cho phần đầu và ngực của người lái xe. |
Giá bảo vệ đầu gối, ngăn ngừa các tổn thương đầu gối của lái xe và hành khách phía trước trong tình huống nguy cấp. | Lực va đập từ phía trước sẽ được hấp thu qua hệ thống dầm dọc hình hộp rồi được phân tán xuống phía dưới sau xe. |
Lực va đập từ khoang động cơ được truyền qua thanh dầm ngang dưới sàn và được triệt tiêu qua cấu trúc đặc biệt giá dưới. | Để đảm bảo an toàn tối đa cho sự va đập từ phía trước, trục bánh xe phía trước của Gentra được thiết kế theo kiểu cơ khí để hãm lại sự dịch chuyển của bánh khi xảy ra va chạm, không ảnh hưởng đên khoang động cơ cũng như khoang hành khách. |
Lực va đập từ phía trước ở hai bên trái, phải, cấu trúc của khung xe phía trước và cửa xe sẽ hấp thụ lực va đập từ phía trước của hai bên trái, phải. | Va chạm từ bên hông, cột chống giữa thân xe được gia cường, tăng cứng đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe khi có va chạm từ bên hông. |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét